ยินดีต้อนรับ

ยินดีต้อนรับทุกท่าน...รับรู้ข่าวสารด้วยรายงานข่าวจาก ฝอ.2 บก.อก.ภ.6

18 มกราคม 2554

พระราชทานเพลิง 2 ตำรวจ.ที่จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขณะควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์

ผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 .เป็นประธานในการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท.ศรีศักดิ์ ศรีนวล และ ดาบตำรวจ อภิศักดิ์ เผ่าฟู ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขณะควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์
ที่ เมรุ วัดคูยาง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ท.อาจิน โชติวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 เป็นประธานในการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท.ศรีศักดิ์ ศรีนวล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และ ดาบตำรวจ อภิศักดิ์ เผ่าฟู ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนฯ ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงขณะควบคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
โดยมีนายวันชัย สุทิน ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต..ต.ทวีชัย วิริยะโกศล พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โดยมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองมาร่วมในการประกอบพิธีท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว และเพื่อนข้าราชการตำรวจ รวมถึงประชาชนในพื้นที่
การ จากไปของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสอง ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของของครอบครัว และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ท่านได้ทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันราษฎร์ อันสมควรนำมาเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการตำรวจทุกคน ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ได้รับการยกย่องจากข้าราชการตำรวจและผู้ที่มาร่วมงาน ให้ท่านทั้งสองเป็นวีรบุรุษในดวงใจของทุกคนตลอดไป
และการสูญเสียของตำรวจอาชีพทั้งสองนายนี้จะเป็นครูและอุทาหรณ์ให้กับ ตำรวจทุกๆคนทั่วประเทศได้ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้พึงระลึกอยู่เสมอว่า ชีวิตได้แขวนอยู่บนเส้นได้ในทุกวินาทีที่สวมเครื่องแบบ ปฏิบัติหน้าที่ บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนอยู่นั้นจงอย่าได้ประมาทกับชีวิตที่ พร้อมจะเกิดความสูญเสียชีวิตเหมือนเช่นหนนี้